หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีลูกค้าเดิมคนไหนใช้โปร 488 ขึ้นไปแล้วยังไม่ได้ SMS ยืนยันสิทธิ์ Netflix ฟรี 3 เดือนในวันที่ 6 บ้างครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Netflix
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
เป็นโปรพิเศษที่ออกมาในวันที่ 29 แล้วต้องสมัครภายในวันที่ 31 พค ผ่านหน้าเว็บครับ
ผมใช้โปร 699 และ 888 ไม่ได้ SMS ทั้งสองเบอร์เลย กลัวใจ AIS ตีเนียนมากไม่เห็นมีใครพูดถึงโปรในวันที่ 29 นี้เลย
ติดต่อ CC ไปก็เงียบหายไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้บิลAISเรียกเก็บยอดเกินกว่าปกติ หลังจากตรวจสอบบิล ทราบว่าโดนเรียกเก็บรายเดือนของ play premium plus ซึ่งไม่เคยตอบรับ
เนื่องจากวันนี้มีการแจ้งค่าบริการรายเดือนผ่านทางsmsปกติ เราก็กดเข้าไปดูก็งงๆว่าทำไมยอดมันเกินมาประมาณ100+ ซึ่งปกติทุดเดือนจะจ่ายอยู่ที่ 426.93฿ แต่เดือนนี้โดนเรียกเก็บที่ 532.86฿ เราก็รีบเข้า My Ais ต
สมาชิกหมายเลข 1588514
INTERNET บ้านTrue ที่อำเภอบ้านหมอเสียทั้งโครงข่าย คุ้มครองผู้บริโภค
อ้างอิง จาก ลิงค์ https://m.pantip.com/topic/43053426?sc=a2Z7Y8a เบื้องต้น เราแจ้งขอให้ทางCC ส่งข้อมูลเร่งประสานมาทางวิศวกรทางพื้นที่ให้เร่งแก้ไข และขอให้อัพเดทตลอด ปัญหาที่เกิดขึ้น 1 มี sms &n
สมาชิกหมายเลข 7118830
AIS : ได้รับ sms เรื่องโปรโมชั่น 488 บาท internet 10GB
ถาม cc: AIS หน่อยครับ เพิ่งได้รับ sms เรื่องโปรโมชั่น 488 บาท internet 10GB โทรทั่วไทย 200 นาที อยากรู้ว่าผมใช้พ่วงกันทั้ง โทรศัพท์และแทปเลต เลยได้มั้ยครับ (2 ซิมเบอร์เดียวกัน ผมจะได้จำแค่เบอร์เดียว
Silent Service
ติดต่อ cc ais เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน package 5g netflix 699
เปิดเบอร์ใหม่ package 5g netflix 699 ใช้งาน netflix แล้วทำไมมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม รบกวน cc ais ตรวจสอบให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8419051
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
เปลี่ยนโปรAis นอกจากโทรcc มีวิธีอื่นมั้ยคะ ติดต่อยากมากค่ะ
ตอนนี้ใช้โปร499 อยากเปลี่ยนเป็น399(5G max speed เน็ต30g โทร400) เนื่องจากการใช้งานน้อยลง โทรครั้งแรกccบอกไม่สามารถลดโปรได้ทุกกรณี จึงขอย้ายค่ายไปเอาโปรที่อื่นแทน แจ้งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน3 ชม
สมาชิกหมายเลข 895965
ais fibre
รบกวนติดต่อ cc ais ด้วยครับ ลงทะเบียนสมัคร ais fibre ไป ใช้สิทธิเซเรเนค 888 ลดเหลือ 699 แต่บิลเดือนนี้มาส่วนลดสิทะฺ์หายไปเหลือเพียง ลด 10 % หมายเลข สมาชิก 8800204430 สิทธิเบอร์โทร 081 แปดห้าหกหกศูน
golf252
ศูนย์ทรูให้สมัครแบบ share plan แต่กลายเป็นว่าสมัครเป็นแพ็คเกจใหม่ราคา 1,100 ให้
อันนี้เอา user แฟนมาโพสนะคะ ยาวหน่อย เริ่มเรื่อง วันที่ 5 กค. ตอนเวลาประมาณ 16:00 น. ได้ไปที่ศูนย์ทรูฯ ที่ห้างอิมพีเรียล สำโรง เพราะจะไปซื้อเครื่องแบบผูกโปรในราคาแพ็กเกจ 699 บาท ก็คุยกับพนักงานจนตก
bewsonic
เราสามารถร้องเรียน Lazada ได้ทางไหนอีกบ้าง นอกจาก call center
สมาชิกหมายเลข 8886247
AIS package 4g คอลเซนเตอรไม่รู้เรื่อง ตอบคำถามไม่ได้ ไปชอป ais ก็สมัครไม่ได้
AIS package 4g multi 488 คอลเซนเตอรไม่รู้เรื่อง ตอบคำถามไม่ได้ ไปชอป ais ก็สมัครไม่ได้ ชอปก็จะให้สมัครแพค688 อย่างเดียว บอกว่าลูกค้าเก่าสมัคร488 ไม่ได้ แต่ตามเงื่อนไขมันได้นี่ครับ รบกวน CC ช่วยด
Greatb25
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Netflix
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีลูกค้าเดิมคนไหนใช้โปร 488 ขึ้นไปแล้วยังไม่ได้ SMS ยืนยันสิทธิ์ Netflix ฟรี 3 เดือนในวันที่ 6 บ้างครับ
ผมใช้โปร 699 และ 888 ไม่ได้ SMS ทั้งสองเบอร์เลย กลัวใจ AIS ตีเนียนมากไม่เห็นมีใครพูดถึงโปรในวันที่ 29 นี้เลย
ติดต่อ CC ไปก็เงียบหายไปเลย